หน้าแรก เรื่องราวเกี่ยวกับ ขายน้ำยา ไซเปอร์เมทริน เชียงใหม่

เรื่องราวเกี่ยวกับ: ขายน้ำยา ไซเปอร์เมทริน เชียงใหม่

น้ำยาไซเพอร์เมทริน 10%w/v ยี่ห้อ วินเนอร์ 100 ™ รหัสสินค้า : 12 【New!】

น้ำยาไซเพอร์เมทริน 10%w/v ยี่ห้อ วินเนอร์ 100

™ รหัสสินค้า : 12 【New!】

 

 

 

ผลิตภัณฑ์ : น้ำยาพ่นยุงน้ำยาไซเพอร์ 10%w/v ยี่ห้อ วินเนอร์ 100  (WINNER 100)

รุ่นบรรจุ : 1 ขวด/ลิตร

 

 

รหัสสินค้า:  12
สภาพสินค้า: สินค้ามือใหม่
ราคา: 850
ยี่ห้อ: วินเนอร์ 100
รุ่น: 1 ขวด/ลิตร
รายละเอียด:   ชื่อสินค้า วินเนอร์ 100 (WINNER 100)
สารไซเพอร์เมทริน( Cypermethrin )ความเข้มข้น 10% w/v EC.
ข้อมูลทั่วไป
– บรรจุภาชนะขวดโคเอท(พลาสติก) ขนาดบรรจุขวดละ 1 ลิตร (1 ลังบรรจุ 12 ลิตร)
– เป็นผลิตภัณฑ์ที่ขึ้นทะเบียนกับกระทรวงสาธารณสุขเพื่อใช้ในการกำจัดยุงและแมลง
– ชื่อและอัตราส่วนสารออกฤทธิ์ Cypermethrin 10% w/v
– ทะเบียน อย.เลขที่ วอส.551/2554
– สารออกฤทธิ์กลุ่มไพรีทรอย ซึ่งผ่านการทดสอบจากกระทรวงสาธารณสุข
– มีค่าความปลอดภัยสูง LD50 ทดสอบกับหนูทางปาก = 2,500 mg/kg

น้ำยาพ่นยุง ราคาถูก

สามารถหาซื้อกันได้ตามร้านค้าทั่วไปแต่สำหรับใครที่ต้องการจะซื้อผลิตภัณฑ์สารเคมีสำหรับพ่นยุงแบบออนไลน์สามารถติดต่อเข้ามาสั่งซื้อกับทางร้านของเราได้เลยทุกวัน ยินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่าน การผสมน้ํายาพ่นยุงนั้นจะมีเขียนแนะนำเอาไว้ให้ทุกท่านสามารถนำไปใช้งานได้เลย ทางร้านของเราจำหน่ายน้ำยาพ่นยุง ราคาส่ง ราคาปลีก ทุกรูปแบบ สำหรับน้ำยาไซเพอร์เมทริน10% ยี่ห้อ วินเนอร์ 100 (WINNER 100) ตัวนี้ทางเราแนะนำเลยเพราะว่ากำลังมาแรงได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเป็นสารไซเพอร์เมทริน( Cypermethrin )ความเข้มข้น 10% w/v EC. ที่ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิ์ภาพแน่นอน บรรจุอยู่ในขวด ขนาด 1 ลิตร/ขวด เป็นบรรจุภัณฑ์ขวดพลาสติก(โคเอท) หากนับเป็นจำนวน 1 ลังจะมีทั้งหมด 12 ลิตรด้วยกัน ราคากลาง น้ํายาพ่นยุงทางเราไม่ได้จำหน่ายแพงเกินไปอย่างแน่นอนเพราะว่าน้ํายาพ่นยุง ราคามันก็ตายตัวไปในแต่ละชนิดกันอยู่แล้วว่าเท่าไร  ผลิตภัณฑ์น้ำยาพ่นยุงน้ำยาไซเพอร์10% ยี่ห้อ วินเนอร์ 100  (WINNER 100)นี้ได้รับการจดทะเบียนกับทางกระทรวงสาธารณะสุขเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

imagesNJS04YX1


น้ำยาพ่นยุงวินเนอร์ 100 (WINNER 100) 

น้ำยาพ่นยุงน้ำยาไซเพอร์10% ยี่ห้อ วินเนอร์ 100  (WINNER 100)เป็นน้ํายาพ่นยุง ราคาส่งที่ถูกมาแล้วของทางร้านเราลองเข้ามาเลือกดูสินค้าก่อนที่จะสั่งซื้อได้ถ้าหากไม่เข้าใจตรงไหนก็สอบถามกันเข้ามาโดยตรงผ่านช่องทางการติดต่อของทางร้านเราได้เลย ทะเบียน อย.เลขที่ วอส.551/2554ของแท้แน่นอน ชื่อและอัตราส่วนสารออกฤทธิ์ Cypermethrin 10% w/v สารออกฤทธิ์กลุ่มไพรีทรอย ซึ่งผ่านการทดสอบจากกระทรวงสาธารณสุข  ใช้งานสำหรับการฉีดพุ่นยุง การผสม น้ํายาพ่นยุง ราคากลาง น้ํายาพ่นยุง  เครื่องพ่นยุง สิ่งเหล่านี้ทางเราพร้อมให้บริการข้อมูลแก่ท่าน

ท่านใดที่สนใจอยากจะทราบราคากลาง น้ำยาพ่นยุงราคาส่งหรือจะเป็นแบบราคาปลีกสอบถามกันเข้ามาได้เลยทุกวันทางร้านของเราจำหน่ายราคากลาง น้ํายาพ่นยุงอย่างแน่นอน แถมยังสามารถแนะนำวิธีการใช้งานเครื่องฉีดพ่นยุงได้อีกด้วย และสำหรับตัวผลิตภัณฑ์น้ำยาพ่นยุงน้ำยาไซเพอร์10% ยี่ห้อ วินเนอร์ 100  (WINNER 100)นี้ทางหน่วยงาน อบต. สาธารณะสุข หรือหน่วยงานอื่น ๆ สนใจอยากจะสั่งซื้อก็ติดต่อสั่งซื้อเข้ามาทางร้านเราได้เลย น้ํายาพ่นยุง ราคาเท่าไรก็สอบถามกันได้

สินค้าที่กำลังเป็นที่สนใจ

สินค้าตัวล่าสุด

สินค้าแนะนำ