น้ำยาเดลต้าเมทริน 1%w/v ยี่ห้อ เดลต้า 100 เป็นน้ำยาที่ใช้สำหรับพ่นยุง บรรจุอยู่ในขวดพลาสติกสีขาว (ขวดโคเอท) ขนาด 1 ลิตร และบรรจุ 12 ขวดใน 1 ลัง เหมาะสำหรับคนที่อยู่ในพื้นที่บริเวณที่มียุงชุม เพื่อป้องกันความเสี่ยงในการเป็นโรคร้ายที่มียุงเป็นพาหะ ส่วนจุดเด่นรายละเอียดของน้ำยาชนิดนี้จะมีอย่างไร เรามาดูกัน

ข้อมูลทั่วไป น้ำยาพ่นยุงเดลต้าเมทริน

น้ำยาพ่นยุง เดลต้า 100 (Delt 100) เป็นน้ำยาที่มีสารเดลต้าเมทริน( Deltamethrin ) ความเข้มข้นของสารออกฤทธิ์นี้ 1% w/w ซึ่งเป็นสารออกฤทธิ์กลุ่มไพรีทรอย ซึ่งผ่านการทดสอบจากกระทรวงสาธารณสุข และเป็นที่ยอมรับจากองค์การอนามัยโลก (WHO)

สรรพคุณ น้ำยาพ่นยุงเดลต้าเมทริน 1%w/v ยี่ห้อ เดลต้า100

คุณภาพของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ได้รับการรับรองว่า เป็นน้ำยาที่มีประสิทธิภาพในการทำงานเฉพาะทาง โดยมีคำรับรองจากผลการตรวจวิเคราะห์ตัวอย่างโดยกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กระทรวงสาธารณสุขว่า เมื่อเวลาผ่านไป 24 ชั่วโมงอัตราการตายของยุงเท่ากับ 100%

ข้อดี เดลต้าเมทริน 1%w/v ยี่ห้อ เดลต้า100

  1. เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงแต่มีราคาถูก
  2. เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีค่าความปลอดภัยสูง LD50 ซึ่งผ่านการทดสอบกับหนูทางปาก > 5,841 mg/kg
    3. เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองแล้วจากหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง มีเลขทะเบียน อย.เลขที่ วอส.645/2551
  3. ไม่มีปัญหาในการเลือกเครื่องพ่น เพราะสามารถใช้กับเครื่องพ่นหมอกควันและเครื่องพ่นยูแอลวี(เครื่องพ่นละอองฝอย) ในการกำจัดยุงและแมลง ซึ่งมีการขึ้นทะเบียนกับกระทรวงสาธารณสุขแล้วด้วย

วิธีใช้งาน น้ำยาพ่นยุงเดลต้าเมทริน 1%w/v ยี่ห้อ เดลต้า100

  1. 1. เครื่องพ่นแบบละอองฝอย (ULV) ใช้เดลต้า100 ลิตรผสมน้ำหรือน้ำมันดีเซล 14 ลิตร นำส่วนผสมฉีดพ่นในอัตราส่วน 15 มิลลิลิตร ต่อ 100 ตารางเมตร
    เครื่องพ่นหมอกควัน (Fogging) ใช้เดลต้า 100 ลิตรผสมน้ำมันก๊าดหรือน้ำมันดีเซล 79 ลิตร นำส่วนผสมฉีดพ่นในอัตราส่วน 80 มิลลิลิตร ต่อ 100 ตารางเมตร

น้ำยาตัวนี้ 1 ขวด บรรจุ 1 ลิตร สั่งซื้อได้ทั้งแบบราคาปลีก และราคาส่ง ชอบแบบไหนก็สั่งแบบนั้นได้เลย ต้องการทำนวนมากแค่ไหนก็สั่งมาได้ทางเรามีสินค้าพร้อมส่งให้ท่านทันที   ชื่อสินค้า เดลต้า 100 (Delt 100)สารเดลต้าเมทริน( Deltamethrin )ความเข้มข้น 1% W/Vข้อมูลทั่วไป บรรจุภาชนะขวดโคเอท(ขวดพลาสติก) ขนาดบรรจุขวดละ 1 ลิตร (1 ลังบรรจุ 12 ลิตร)

ซื้อน้ำยาเดลต้าเมทรินราคาส่งที่ไหนดี 

สนใจสั่งซื้อน้ํายาพ่นยุงราคาส่ง เข้ามาดูสินค้าได้ที่หน้าเว็บร้านของเราได้เลย ทางเรายินดีให้บริการอย่างเต็มที่ มีน้ำยาหลายตัวให้ทุกท่านได้เลือก สำหรับยี่ห้อเดลต้าเมทรินนี้ก็ใช้ดีเหมือนกัน ส่วนใหญ่ก็เป็นที่นิยม หน่วยงานต่าง ๆ ก็ซื้อไปใช้เพราะว่ามันไม่ต้องเลือกยาก ว่ามันจะใช้กับเครื่องพ่นยุงรุ่นที่ทางหน่วยงานตัวเองมีหรือเปล่า การจะเลือกซื้อให้ได้ราคาส่งก็ติดเข้ามาสอบถามและติดต่อสั่งซื้อกันจำนวนเยอะพอสมควร หากว่าซื้อไปน้อยชิ้นทางร้านเราจะขายเป็นราคาปลีกให้

สำหรับข้อมูลอื่น ๆ ทั่วไป ดูรายละเอียกได้ที่นี่ >> น้ำยาพ่นยุงเดลต้าเมทริน 1%w/vยี่ห้อ เดลต้า100 ™ รหัสสินค้า : 102 【New!】

เนื้อหาเกี่ยวกับ สินค้า ขายส่ง ขายปลีก

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.