จุลินทรีย์กำจัดลูกน้ำยุงลายบาซิเลท 8 WT 

(BACILLET 8 WT) รหัสสินค้า : 1613【New!】

8d415e31ab89a89ddaf4f237a1c29b53 itopplus970482890891

ผลิตภัณฑ์ :จุลินทรีย์กำจัดลูกน้ำยุงลายบาซิเลท 8 WT (ชนิดเม็ด)

รุ่นบรรจุ : 1แผง/10 เม็ด , 10 แผง/กล่อง

รหัสสินค้า:   1613
สภาพสินค้า:   สินค้ามือใหม่
ราคา:    ติดต่อสอบถาม
ยี่ห้อ:
บาซิเลท 8 ดับเบิ้ลที (ชนิดเม็ด)
รุ่น:   1 แผง/10 เม็ด , 10 แผง / กล่อง
รายละเอียด:  บาซิเลท 8 ดับเบิ้ลที (BACILLET 8 WT)ชนิดเม็ด
บาลิเลท 8 WT เป็นผลิตภัณฑ์ทางชีวภาพ มีประโยชน์ในการควบคุมและกำจัดลูกน้ำยุงลาย ยุงพาหนะ เชื้อโรคไข้เลือดออก มีสารออกฤทธิ์เป็นจุลินทรีย์  bacillus thuringiensis israelensis shain EG 2215 เป็นส่วนประกอบสำคัญ จุลินทรีย์ สายพันธ์นี้ผลิตขึ้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ผ่านการตรวจรับรอง ความปลอดภัยแล้ว ได้ทะเบียนเป็นEPA EST No.70051-CA-001 ดังนั้นจึงเป็นอันที่เชื่อได้ว่า สารออกฤทธิ์ในผลิตภัณฑ์ มีความปลอดภัยสูงแน่นอน คือไม่เป็นพิษต่อคน  ต่อสัตว์เลี้ยง และไม่มีผลกระทบทำให้สิ่งแวดล้อมเกิดความเสียหายสำหรับส่วนประกอบอื่นในผลิตภัณฑ์ทั้งหมด จะเป็นสารที่มีใช้ผสมในอาหารและเครื่องดื่ม ตามท้องตลาดทั่วไป
วิธีใช้ผลิตภัณฑ์ 

 

 จุลินทรีย์กำจัดลูกน้ำยุงลายบาซิเลท 8 ดับเบิ้ลที (ชนิดเม็ด)

       สำหรับผลิตภัณฑ์จุลินทรีย์ตัวนี้กําจัดลูกน้ำยุงลายก็นิยมใช้กันเยอะเลยตามหน่วยงานต่าง ๆ ที่พากันไปซื้อมาเพื่อเอาไว้ใช้สำหรับพื้นที่ในองค์กรของตัวเอง หากเป็นกระทรวงสาธารณะสุขก็อาจจะซื้อไปเพื่อการแจกจ่ายให้กับประชาชนของตัวเองด้วยจุลินทรีย์กำจัดลูกน้ำยุงลายบาซิเลท 8 ดับเบิ้ลที (ชนิดเม็ด)ใครก็ต้องใช้ เพราะปัญหาเรื่องยุงรอไม่ได้ยิ่งถ้าเป็นยุงลายกัดแล้วเสี่ยงเป็นไข้เลือกออกและอันตรายถึงชีวิตกันเลยทีเดียว จุลินทรีย์กำจัดลูกน้ำยุงลายเป็นทางออกที่ดีและปลอดภัยและไม่มีพิษต่อ มนุษย์ สัตว์เลี้ยงต่างๆ และสิ่งแวดล้อม รับรองมาตรฐานความปลอดภัยโดยองค์การอนามัยโลก(WHO)

untitledจำหน่าย จุลินทรีย์กำจัดลูกน้ำยุงลายบาซิเลท 8 ดับเบิ้ลที (ชนิดเม็ด)
ลูกน้ำยุงลายเป็นตัวที่จะนำพามาสู่ความเป็นยุงในเวลาต่อมาเลยหากมากัดเราก็เสี่ยงต่อการเป็นไข้เลือดออกซึ่งเป็นโรคไข้ที่ทำให้ต้องเสียชีวิตมาแล้วหลายรายด้วยเช่นกันจุลินทรีย์กำจัดลูกน้ำยุงลายจึงเป็นอีกทางออกหนึ่งของเราที่จะพากันกำจัดยุงลายได้โดยกำจัดตั้งแต่ยังเป็นลูกน้ำอยู่เลย จุลินทรีย์กำจัดลูกน้ำยุงลาย ราคาไม่แพง ทางร้านของเรามีขายทั้งราคาปลีกและส่ง ไม่ว่าจะเข้ามาติดต่อซื้อเป็นหน่วยงานที่ต้องใช้จำนวนมากทางเราก็มีสินค้าพร้อมจำหน่ายในทันทีแต่ถ้าอยากจะซื้อในราคาปลีกก็ถูกอีกเช่นกัน สนใจแบบไหนเข้ามาดูสินค้าและสอบถามบวกสั่งซื้อผ่านช่องทางติดต่อของร้านเราได้เลย

เนื้อหาเกี่ยวกับ สินค้า ขายส่ง ขายปลีก

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.