น้ำยาพ่นยุงสูตรผสม ยี่ห้อ ดีไซค์ เป็นน้ำยาที่ได้รับการคิดค้นให้มีประสิทธิภาพในการกำจัดยุง แต่ไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้ จึงช่วยให้ปลอดภัยจากโรคที่มียุงเป็นพาหะ เช่น โรคไข้เลือดออก ไข้ปวดข้อ ซึ่งมีอาการคล้ายกับไข้เลือดออก หรือไข้สมองอักเสบ ที่แค่ฟังชื่อก็รู้แล้วว่าอันตรายถึงชีวิตได้ การป้องกันเอาไว้ก่อนจึงเป็นเรื่องที่ดี

น้ำยาพ่นยุง ดีไซค์นี้ จึงเหมาะสำหรับใช้ในทุกสถานที่ที่มียุงชุม ทั้งบริเวณบ้านเรือน และสถานที่ที่ต้องการปลอดยุง ปลอดภัยหายห่วง

ข้อมูลทั่วไป น้ำยาพ่นยุงสูตรผสม ยี่ห้อ ดีไซค์

          น้ำยาพ่นยุงสูตรผสม ยี่ห้อ ดีไซค์ เป็นน้ำยาที่มีอัตราส่วนสารออกฤทธิ์ Deltamethrin 0.5% w/v + S-bioallethrin 0.75% w/v + Piperonylbuuoxide 10% w/v มีขนาดบรรจุขวด ขวดละ 1 ลิตร แล้วบรรจุรวมในกล่องเป็นโหล เพื่อสะดวกในการเคลื่อนย้ายกรณีมีปริมาณมาก

สรรพคุณ น้ำยาพ่นยุงสูตรผสม ยี่ห้อ ดีไซค์

น้ำยาพ่นยุงสูตรผสมยี่ห้อ ดีไซค์นี้ มีสรรพคุณในการกำจัดยุง,แมลงบินและแมลงคลานทุกชนิด โดยการฉีดพ่นด้วยการใช้เครื่องพ่นหมอกควัน หรือเครื่องพ่นละอองฝอย ได้รับการรับรองในเรื่องของคุณภาพว่ามีประสิทธิภาพจริงจากกระทรวงสาธารณสุข ว่าสารออกฤทธิ์ที่เป็นส่วนผสมในน้ำยานั้นมีประสิทธิภาพกำจัดแมลงได้จริง

สรรพคุณของน้ำยานั้น ผสมกับน้ำมันในปริมาณไม่มาก ประหยัดแต่มีคุณภาพสูง

 

ข้อดี ของน้ำยาพ่นยุง ดีไซค์

  1. สารที่อยู่ในน้ำยาพ่นยุงสูตรผสมยี่ห้อ ดีไซค์นี้ เป็นสารออกฤทธิ์ในกลุ่มไพรีทรอยสังเคราะห์ ซึ่งสารชนิดนี้ผ่านการทดสอบจากกระทรวงสาธารณสุข และเป็นที่ยอมรับจากองค์การอนามัยโลก (WHO) แล้ว ว่ามีประสิทธิภาพในการกำจัดแมลง โดยที่ไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้งาน สัตว์เลี้ยง หรือสิ่งแวดล้อมโดยรอบ
  2. ผลิตภัณฑ์ยี่ห้อ ดีไซค์นี้ มีการขึ้นทะเบียนกับกระทรวงสาธารณสุขแล้ว สำหรับใช้กับเครื่องพ่นหมอกควัน และเครื่องพ่นละอองฝอย เพื่อการกำจัดยุงและแมลง ทั้งแมลงบินและแมลงคลานทุกชนิด
  3. การเลือกใช้น้ำยาพ่นยุงยี่ห้อดีไซค์นี้ เป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีราคาถูก ประสิทธิภาพดีคุ้มค่าในการใช้ อีกทั้งยังเลือกได้ว่าจะซื้อปลีก สำหรับพื้นที่ไม่ใหญ่ และซื้อราคาส่งกรณีที่ต้องใช้ในปริมาณมากๆ

วิธีใช้งาน น้ำยาพ่นยุงสูตรผสม ยี่ห้อ ดีไซค์

ผสมน้ำยาพ่นยุงสูตรผสม ยี่ห้อ ดีไซค์ (สารเสริมฤทธิ์) จำนวน 1 ลิตร เข้ากับน้ำมันก๊าด หรือน้ำมันดีเซลก็ได้ในปริมาณ 70 ลิตร แล้วใช้เครื่องพ่นหมอกควัน พ่นไปรอบบริเวณที่ต้องการ อัตราส่วนต่อพื้นที่นั้น 100 ตารางเมตร ฉีดพ่นน้ำยาที่ผสมแล้ว 106 มิลลิลิตร ซึ่งนับว่าน้อยมากๆ ประหยัดแต่ได้ประสิทธิผลที่ต้องการ

หมายเหตุ ความปลอดภัยที่กล่าวถึง หมายถึงไม่มีสารตกค้างที่เป็นอันตรายต่อคน สัตว์เลี้ยง และสิ่งแวดล้อม แต่สำหรับคนที่แพ้ง่าย อาจมีอาการบ้าง

ข้อมูลเพิ่มเติม ดูได้ที่ >> น้ำยาพ่นยุงสูตรผสม ยี่ห้อ ดีไซค์ ™ รหัสสินค้า : 1098【New!】

เนื้อหาเกี่ยวกับ สินค้า ขายส่ง ขายปลีก

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.