ยาคุมกำเนิด สุนัข , แมว ยี่ห้อ MEDEVET

รหัสสินค้า : 78【New!】

 

ผลิตภัณฑ์ : ยาคุมกำเนิด สุนัข,แมว ยี่ห้อ MEDEVET
รุ่นบรรจุ :   3 ซีซี /ขวด

 

รหัสสินค้า:   78
สภาพสินค้า: สินค้ามือใหม่
ราคา: ติดต่อสอบถาม
ยี่ห้อ: MEDEVET
รุ่น: 3 ซีซี /ขวด
รายละเอียด:

ยาคุมกำเนิด MEDEVET ขนาดบรรจุ 3 ซีซี / ขวด

– วิธีการฉีด ฉีดเข้ากล้ามเนื้อหรือใต้ผิวหนัง

– ขนาด/ปริมาณที่ฉีด คำนวณตามน้ำหนัก หากสุนัขหนักประมาณ 20 กก. ให้ฉีด 1 ซีซี หากน้อยกว่านั้นให้คำนวณตามน้ำหนัก

ข้อควรรู้เกี่ยวกับการฉีดยาคุมกำเนิดสุนัขและแมว

1. ยาคุมกำเนิดจะให้ผลดีต้องฉีดในช่วงที่สุนัขและแมวไม่เป็นสัดเท่านั้น แล้วจะรู้ได้ไงว่ามันไม่เป็นสัด วิธีสังเกตุอาการคือ เวลามันเป็นสัดอวัยวะเพศจะเริ่มบวมแดง เริ่มเข้าหาตัวผู้ และบางตัวอาจจะมีของเหลวสีแดงไหลออกจากอวัยวะเพศหรือถ้ายังดูไม่ออก ระยะที่สุนัขไม่เป็นสัด คือช่วงหลังจากเป็นสัดแล้ว 2 เดือน แต่ไม่ควรเกิน 4 เดือนหลังจากเป็นสัดหรือหลังคลอดแต่ไม่ควรเกิน 4 เดือนซึ่งเป็นแนวทางปฏิบัติที่มีการใช้กันอยู่
ดังนี้หลักการจำง่ายๆคือ ารฉีดยาคุมจะฉีดหลังจากการเป็นสัดหรือหลังคลอดประมาณ 2-3 เดือนซึ่งเป็นช่วงที่เชื่อได้แน่ว่าสุนัขและแมวไม่อยู่ในระยะตั้งท้อง และสภาพของผนังมดลูกยังไม่มีการพัฒนาที่จะเริ่มเป็นสัด
คำเตือนการใช้ยาคุมไม่ควรฉีดเกิน 3 ครั้งในช่วงอายุตลอดชีวิต ควรที่จะใช้เป็นการชั่วคราวเมื่อจำเป็นเท่านั้น และอยู่ในการดูแลของสัตวแพทย์เสมอถ้าเกินกว่านั้น ก็พาไปทำหมันดีกว่า และปลอดภัย

 

ยาคุมกำเนิดสุนัข-แมว ราคาส่ง – ปลีก กันเองที่สุด

บ้านไหนที่เลี้ยงสุนัขและแมว แล้วอยากจะคุมกำเนิดเพราะว่ามันแพร่พันลูกหลายเยอะเกินไป มองหายาคุมกำเนิดหมาแมวราคาถูกคุณภาพดี  มาทางนี้เลยเรามียาคุมกําเนิดสุนัข ยาคุมกําเนิดสุนัข แมวราคากันเอง ติดต่อสอบถามกันเข้ามาได้ทุกวัน หรือจะแวะเข้ามาดูสินค้าภายในร้านของเราที่อยู่ในหน้าเว็บตามหมวดหมู่เลยก็ได้  โดยจะมีหลายอย่างรวมกันอยู่ลูกค้าสนสินค้าตัวไหนก็กดเข้าไปดูได้เลย ยาคุมกำเกิดสุนัข แมว ของเราอาจจะมีไม่เยอะแต่ก็ประสิทธิภาพเยี่ยม

ยาคุมกําเนิดสุนัข ราคาเท่าไร และแมวเท่าไร  

สุนัขและแมวนั้นเป็นสัตว์เลี้ยงที่น่ารักสำหรับมนุษย์เราอยู่แล้ว ถ้าหากคุณยังไม่พร้อมที่จะเลี้ยงหลายตัว ยังไม่อยากให้สัตว์เลี้ยงนั้นให้กำเนิดลูกมาเยอะไปหมดก็ต้องรู้จักคุมกำเนิดหรือไม่ก็ทำหมันไปเลยก็ได้ แต่ว่าการคุมกำเนิดอาจจะดีกว่าเพราะว่าจะได้รู้ว่าช่วงไหนจะปล่อยได้นั่นเอง ยาคุมกําเนิดสุนัข แมว ราคาไม่แพงอย่างที่คิด แมวก็เช่นกัน สนใจอยากจะทราบรายละเอียดเดี่ยวกับการหาซื้อยาคุมกำเนิดสุนัข แมว หรือราคาการขาย ทั้งส่ง และ ปลีก ก็ติดต่อกันเข้ามาได้เลย  ทางเราขายแบบออนไลน์ให้ลูกค้าได้เห็นสินค่าได้ง่าย ๆ ผ่านทางหน้าเว็บผ่านทางภาพถ่าย โดยจะมีการเขียนรายละเอียดที่จำเป็นระบุเอาไว้ด้วยเพื่อใช้ในการประกอบการตัดสินใจซื้อของท่าน

imagesU0D3UUS6

ทำไมต้องคุมกำเนิดสุนัข และ แมว

ปกติแล้วหากไม่ต้องการจะคุมกำเนิดหมา แมว ก็ไม่เป็นไรถ้าอยากจะให้สัตว์เลี้ยงนั้นขยายพันธ์ได้ แต่สำหรับบางบ้านไม่ต้องการ ให้สัตว์เลี้ยงมีลูกหรือยังไม่พร้อมเลี้ยงก็จัดการคุมกำเนิดเลย เป็นการคุมแบบถูกวิธี เราก็จะได้ไม่ต้องมองว่าสัตว์เลี้ยงเราเป็นภาระแต่อย่างใดเลย และตอนนี้หากคุณกำลังอยากจะได้ยาคุมกำเนิด ยาคุมกําเนิดสุนัข แมว ราคาปลีก ส่ง ไปใช้ก็มาสั่งซื้อกับทางร้านของเราได้เลย

เนื้อหาเกี่ยวกับ สินค้า ขายส่ง ขายปลีก

บทความถัดไปยาคุมกำเนิด สุนัขแมว ยี่ห้อ Deprovet
ร้าน ฟาร์มา เคมีคอล
ร้าน ฟาร์มา เคมีคอล ศูนย์จำหน่าย น้ำยา วัสดุ อุปกรณ์ เคมีภัณฑ์ ครบวงจร ตั้งอยู่ เลขที่ 200/143 หมู่ที่ 5 ตำบลฟ้าฮ่าม อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ 50000 มือถือ 085-619-1639 ติดต่อ คุณเจน ฝ่ายขาย Email: frama2550@gmail.com iD Line: frama2550

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.